<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, júní 09, 2007

End of the world

Ég skilaði henni Tine minni út á flugvöll í gær og virðist nú kjölfarið vera að steypast niður í hyldýpi vonleysis og einmanaleika. Þar hjálpar ekki höfnunin sem ég fékk á handritið mitt, lokunin á netbankaaðgangnum, krítarkortsreikningurinn sem ég hef ekki efni á að greiða, já bara almennt peningavesen.

Ég á því erfitt með að magna upp nægan metnað til þess að klára þessa asnalegu kafla sem ég á eftir. Mér finnst þetta allt mjög óáhugavert og ekki hjálpa athugasemdirnar sem ég fékk frá gagnrýnendunum á handritið. Erfitt er að sjá fram á að ég komist nokkurn tímann upp úr þessu rugli og spurning hvort ég eigi ekki bara að sleppa þessu drasli.

Það fer ekki milli mála að jákvæðnikastinu er hér með lokið!

Now sod off and leave me alone. I am miserable company anyway. Ó, hjálpi mér allir heilagir!

|