<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, maí 31, 2007

Cute Cabbie?

Ég fékk snilldarhugmynd þegar ég var á leiðinni til Liberton frá flugvellinum í fyrradag. Ég gat ekki stólað á Bea að sækja mig því hún var á fullu að klára ritgerðina sína (sem hún skilaði í gær-lucky thing!). Þess vegna neyddist ég til að taka leigara, en leigubílsstjórinn varð sem sagt til þess að ég fann upp á þessari hugmynd. Hann var svo ræðinn og við skemmtum okkur konunglega á leiðinni.

Þess vegna: af hverju ekki CabDating? Svipað eins og speeddating nema að piltar og stúlkur skrá sig til þess að annað hvort aka eða vera farþegi í leigubíl og svo spjalla þau á leiðinni. Nú verð ég að taka fram að hann var ekki beint boyfriend material, aðallega vegna aldurs og svona en við spjölluðum samt um heima og geima. Nú gæti maður auðvitað verið óheppinn og þurft að þola hálftíma ferð lokaður í leigubíl með einhverjum aula, en það er nú bara áhættan sem maður tekur í þessum heimi. Æ, kannski er þetta ekkert svo góð hugmynd...ég veit ekki einu sinni hvað ætti að kalla þetta á íslensku...Forget I spoke!

|