<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, febrúar 14, 2007

Commander Alf Hitchcock, head of the Met's Operation Blunt

Já, sá sem stjórnaði handtökum heillar fjölskyldu og nágranna hennar í Forest Gate í sumar heitir Alf Hitchcock. Ætli hann hafi látið spila psycho stefið á meðan ráðist var til atlögu og gamall maður á nærbuxunum var þvingaður á hnén? Það hefði alla vega skapað "rétta andrúmsloftið".

Í gærkvöldi náði ég mér í íþróttameiðsl. Í lokaleik netboltatímabilsins tókst mér að rústa á mér litlafingri vinstri handar. Hann er nú blár og stokkbólginn, gæti verið brotinn en það er víst lítið hægt að gera við því. Mér tekst þó alla vega að vélrita með honum svo hann er ekki alveg ónothæfur. Og nú er netboltaferli mínum líklega lokið því næsta tímabil hefst ekki fyrr en um miðjan maí...so long, I had fun.

Sólin skín og fuglarnir kvaka. Tilvalið að hanga inni og skrifa vísindagrein, jibbí!

|