<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, desember 29, 2006

Björgvin Áldórsson

Ég get víst talist hafnfirsk kona, þrátt fyrir að ég sé búin að búa í útlöndum í að verða tíu ár og þoli í raun afskaplega illa að vera kölluð kooooona. Þrátt fyrir þetta þá hefur Björgvin Halldórsson engin jákvæð áhrif á mig, þvert á væntingar Íslenska álfélagsins. Þegar þessi áldiskur barst inn um lúguna á æskuheimili mínu þá gátum við heimilisfólk varla nema starað í forundran. Okkur dytti ekki í hug að setja þetta á fóninn þó við ættum að vinna okkur til lífs, þetta er bara ekkert sem okkur langar að hlusta á, sama hvaðan það kemur. Síðan þá höfum við óskað þess helst að skila þessu til föðurhúsanna og vonuðumst við eftir því að söfnunardalli yrði komið upp í bænum. Það hefur ekki verið gert svo ég viti en nú hefur talsmaður fyrirtækisins sagt að þeir skuli borga burðargjaldið undir endursenda diska. Nú er því að stökkva niður á "pósthús" (því slík stofnun hefur ekki verið til í bænum í nokkur ár) og skila sínu. Látið þetta berast því ISAL ætla ekkert að auglýsa þessa "þjónustu" sína.

Nú stefnir í að ég missi af árvissri flugeldasýningu hjálparsveitarinnar í kvöld. Ég hef alltaf fylgst með sýningum þeirra af miklum áhuga og ú-að og a-að við hverja sprengingu enda á ég kæra fjölskyldumeðlimi í sveitinni. Það er þó huggun harmi gegn að ALCAN hefur tekið upp á því að styrkja og auglýsa flugeldasýninguna í ár!

|