<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, ágúst 10, 2006

Fréttir úr klaustri

Bévíti massaði ég nú fyrirlesturinn í gær! Ég var búin að kvíða spurningunum úr salnum hvað mest en endaði á að stinga upp í freku kellinguna frá Kentucky sem var að reyna að beygja mig undir sig. Haha, er búin að fá hrós frá mörgum gömlum refum hér, þeir hafa eflaust lengi þurft að hlusta á hana þessa besserwissa út í eitt.

Hér kennir ýmissa grasa en skrautlegastur er þó Texasbúinn Dickson Varner sem er í kúrekastígvélum úr strútsleðri og með kúrekahatt úr bifurskinni. Fórum í gær á hrossasýningu þar sem snobbhross tipluðu og tóku skiptispor við instrúmental Bítla og Queen. Eftir það borðuðum við um borð í fljótabát á ánni Maas og dönsuðum við dixieland djass. Í rútunni á leiðinni fékk ég svo reikiheilun frá grískum fyrrverandi doktorsnema Elaine.

Að lokum verð ég að minnast á fyrirlestur sem var haldinn á mánudaginn. Fyrirlesarinn var frönsk kona, afskaplega settleg og eiginlega kennslukonuleg í útliti, í síðu pilsi og með kraga upp í háls, gleraugu og frekar stutt liðað svart hár. Þrátt fyrir þetta kurteislega útlit er ég viss um að margir karlmannanna í salnum hafi örvast á einhvern hátt því hún hafði alveg svakalega franskan hreim og endurtók í sífellu orðin "erection", "ejaculation" og "libido" því fyrirlesturinn var einmitt um kynhegðun stóðhesta. Hahaha, þetta var eins og úr Monty Python mynd-"the erection was only waaaafer theeen"...

|