<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, júní 28, 2006

Annríkidæmi

Hah, nördalega fjöldaskeytið sem ég fékk um daginn var sko toppað í gær, þar var beðið um rottuhala og eggjastokka úr einræktuðum músarungum.

Nú, annað í fréttum er að síðustu tvær vikur hafa verið alveg gífurlega annasamar. Mun ég segja frá þeim í máli og myndum þegar ég er búin að tæma myndavélina inn á tölvuna. Í stuttu máli hefur þetta verið á döfinni:
  1. Heimsókn sætalingsgúgganna Bödda og Kötu og frábær útilega með þeim
  2. Eagles tónleikar
  3. Undirbúningur fyrir brúðkaup aldarinnar
  4. Brúðkaup aldarinnar, brjálað stuð
  5. Undirbúningur fyrir minn fyrsta ráðstefnufyrirlestur
  6. Atvinnutilboð og stresskast yfir því

En þangað til verðið þið bara að bíða alveg kyrr á trjástubbnum og bíða.

Færsla þessi er helguð Bogga sem er allt í einu að koma út úr skápnum með frábær vaxlitaverk. Kys til HongKong elsku litli frændi minn!


|