<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, júlí 15, 2005

S.a.f, what's your number?

Það hlaut að koma að því....lenti í skaphundinum S.a.f, sem er dýralæknir á spítalanum, annáluð fyrir stanslausa fýlu endalaust, enda kölluð "Skepnan" og "Svarthöfði" af hinum dýralæknunum. Þetta er hin álitlegasta stúlka með hunangsgyllta húð, svört augu og hár. Verst að hún brosir aldrei. ALDREI. Hún ekur um á SAAB blæjubíl og stundar niðurlægingu á nemendum af miklu kappi.

Hef hingað til getað forðast Skepnuna en lenti í henni í vikunni þar sem hún dúkkaði upp og krafðist þess að nota básinn sem ég var að nota fyrir verkefnið mitt. Hún fékk fimm mínútur og þegar því var lokið reyndi ég að tala við hana og láta hana vita hvenær ég myndi nota básinn daginn eftir til að fyrirbyggja svona uppákomur. Hún virti mig ekki viðlits og hreytti svo út úr sér að hún þyrfti ekkert að nota básinn daginn eftir. Nújæja...ég var því mætt með mínar merar klukkan átta daginn eftir og fékk frið þar til hálftíu er hún birtist með hross í eftirdragi. Ég sagðist hafa haldið að hún þyrfti ekki að nota básinn en þá svaraði hún með samanbitnar tennur "Ég gat ekki klárað í gær!". Ég stóð fast á mínu og sagði að því miður yrði ég bara að halda áfram í básnum og hún þurfti því að fara í herbergið við hliðina á með sitt hross. Hún var sko ekki par ánægð með það en ég ljómaði að innan yfir þessum litla sigri mínum.

Hún er án efa dónalegasta og tíkarlegasta manneskja sem ég veit um.

|