<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, júlí 21, 2004

Feldaldin og önnur loðdýr

Meðal þess sem ég heillaðist hvað mest af í útlandaferðum á æskuárunum voru dýrin, og þar voru klessurnar á hraðbrautunum ekki undanskildar.  Mér fannst alveg ógurlega spennandi að fylgjast með vegkantinum og reyna að sjá eitthvað form út úr feld-og-kjöthrúgunum sem þar lágu.  Þetta var svo fjölbreytt maður, alls konar dýr sem ekki eru til á Íslandi.  Ég hef ekki misst þessa áráttu mína og hef jafnvel hlotið ávítur áhyggjufullra foreldra þegar ég hef bent aðverðafimmára börnum þeirra á þetta skemmtilega útsýni.  Í morgun þurfti ég ekki mikið að giska-það var rauðleit feldlufsa á miðjum veginum og uppúr henni stóðu tvö spíss rebbaeyru.  Stórskemmtilegt!

Það má við þetta bæta að ég framdi mitt fyrsta "roadkill" árið 2000 í svartaþoku á Laugavatnsvegi-það var stelkur.  Það fékk mjög á mig.  Í fyrra massaði ég svo fugl í kengúrugrindina í Austur Landeyjum.  Svo ég er ekkert kríminal, er það?

Nú, þessi skrýtilegheit voru í boði CO.  Lifið heil.

|