<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, maí 31, 2004

Farin að hlakka til sjónvarpsgláps á fimmtudaginn, því þá er þátturinn "Human Mutants" á dagskrá Channel 4. Það er nú eitthvað fyrir mig, ha?

Og talandi um Channel 4, þeir voru að byrja með nýja Big Brother þáttinn en þáttaraðirnar eru örugglega farnar að hlaupa á tugum. Í þessari þáttaröð eru víst tómir hommar, lesbíur og tvíkynhneigt fólk auk þess sem ein stúlkan fæddist karlmaður. Hinum þáttendunum er auðvitað ekki sagt frá því. Ojojoj. Í öll þau ár sem ég bjó í DK sá ég ekki einn einasta þátt af þessu og var yfir mig fegin. Og það þó að almenn þjóðfélagsumræða hafi að mestu snúist um lífið í Big Brother húsinu. Ég ætla ekki að horfa á þetta hér því ég hef orðið vitni að skynsamasta fólki verða þáttunum að bráð. Og ég veit að ég félli í gryfjuna á nótæm. Sjáum hvort ég held það út.

|