<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, nóvember 14, 2003

Vá ég sá svo skrýtna manneskju á ganginum hér á Easter Bush í gær. Afskaplega hávaxin og karlmannleg, í skyrtu og með bindi en í gljáfægðum konuskóm og með eyrnalokk og konuhárgreiðslu. Mér var um og ó og passaði mig að glápa ekki of mikið, en mikið langaði mig að stoppa og taka manninn út. Alla vega hallast ég að því að þetta hafi verið karl.

Og talandi um skrýtið fólk, þá var ég að eignast nýjan nágranna sem er lítil og mjó stelpa frá Nígeríu. En hún er furðuleg. Veður inn á mann og spyr hvort maður eigi brauð og æðir svo inn á bað til að skoða sturtuklefann og svona. Allt í lagi svosem, ég get nú tekið þessu, en ég er nú alveg hætt að vera eitthvað að striplast nema hurðin sé læst. Og ekki nóg með þetta, heldur er hún alltaf að þvo. Hún er búin að þvo alla vega þrjár vélar á fimm dögum. Svona lítil stúlka getur ekki átt svona mikið óhreinatau. Ég neita nú bara að trúa því, hún hefur nú eitthvað óhreint í pokahorninu (hahaha).

Og Böddi, vinur, þú verður bara að fara í röð eins og Tobbi segir, ekkert annað að gera. Sorrý, vona að þú fáir miða, þetta eru náttúrulega snillar.

|